Top Ad unit 728 × 90

Công nghệ UV khử trùng không khí

Trong bầu không khí luôn luôn tồn tại các loại virus, vi khuẩn, nấm men và nấm mốc,… ảnh hưởng tới sưc khỏe con người, đặc biệt chúng có mặt ở những khu vực thường xuyên có người lui tới như sân bay, bệnh viện và nhà hát…. Chúng gây nguy hiểm cho sức khỏe của con người, gây hư hỏng thực phẩm, tác động xấu tới môi trường.
Vi khuẩn lao tồn tại tỏng không khí
Vi khuẩn lao tồn tại tỏng không khí
Bức xạ UV cực kì hiệu quả trong việc làm giảm tải mầm bệnh và cải thiện điều kiện vệ sinh và lưu trữ. Khử trùng không khí bằng đèn UV là một giải pháp đảm bảo làm giảm vi sinh vật hiệu quả trong thời gian dài. Đặc biệt, đèn UV khử trùng tạo ra bức xạ sóng ngắn có tác dụng diệt khuẩn mạnh, bức xạ UV sẽ phá hủy cấu trúc  AND của vi sinh vật.. Điều này làm bất hoạt các tế bào sống, biến đổi cấu trúc gen và tiêu diệt chúng nhanh chóng.
Đèn UV sử dụng trong khử trùng không khí

Ưu điểm khi sử dụng đèn UV để khử trùng không khí
Đèn UV sử dụng khử trùng trong bệnh viện
Đèn UV sử dụng khử trùng trong bệnh viện
Khử trùng phòng an toàn và đáng tin cậy
Bảo vệ chống lại vi trùng, vi khuẩn và mầm bệnh
Dễ dàng lắp đặt và vận hành, phù hợp với mọi không gian
Công nghệ đèn hiệu suất cao: tối ưu hóa đầu ra của bức xạ UVC 254nm (chất khử trùng cao)
Khử trùng và diệt khuẩn hiệu quả: UV có thể xử lý hầu hết các loại vi khuẩn, virus khi tiếp xúc với chúng….
Khử trùng UV được ứng dụng trong các lĩnh vực:
Ứng dụng công nghệ Ozone trong đời sống
Ứng dụng công nghệ Ozone trong đời sống
Công nghiệp chế biến thực phẩm và dược phẩm
Bệnh viện, văn phòng bác sĩ, phòng thí nghiệm, phòng sạch sẽ, phòng lưu trữ, văn phòng, các khu vực thường xuyên như sân bay, nhà hát, vv
Khử trùng chuồng trại, khu vực chăn nuôi
Lắp đặt trong các bộ lọc làm mát và hệ thống HVAC của các tòa nhà, văn phòng làm việc,…
Công nghệ UV khử trùng không khí Reviewed by Ngân Vũ on tháng 7 27, 2020 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Bếp Phương Đông: 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Tư vấncác thiết bị nhà bếp nhập khẩu như bếp từ,máy hút mùi,máy rửa bát,... của các hãng hàng đầu thế giới như Bosch, Chefs, Cata, Lorca,....

    Máy rửa chén Bosch có mặt trên thị trường Việt Nam chủ yếu được sản xuất và nhập khẩu từ Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Balan… Máy rửa chén Bosch nhập khẩu cao cấp hiện được người tiêu dùng đánh giá về cao về chất lượng như: chế độ vận hành an toàn, tiết kiệm điện nước, diệt khuẩn cao và đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm máy rửa chén Bosch trước khi tung ra thị trường đều được qua quá trình sản xuất và kiểm tra khắt khe dựa trên các tiêu chuẩn chung đến từ Châu u.
    + Cấu tạo vỏ ngoài máy rửa chén làm bằng chất liệu cao cấp Inox và thép không gỉ đảm bảo luôn được sáng bóng, giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
    + Máy rửa chén bát Bosch có rất nhiều tính năng rửa thông minh như :
    – Công nghệ ActiveWater Eco kết hợp cảm biến Aqua Sensor được trang bị trên máy rửa chén Bosch có khả năng nhận biết độ sạch của nước không chỉ giúp xác nhận chén bát sạch hay chưa mà còn giúp tiết kiệm nước một cách đáng kể.
    – Chương trình VarioSpeed: mang đến tốc độ rửa chén một cách nhanh chóng, chỉ bằng một nửa thời gian tiêu chuẩn cần còn những vẫn mang đến hiệu quả rửa sạch tối ưu.
    – Công nghệ Hygiene Plus: đây là một trong những tính năng đặc biệt của máy rửa chén Bosch, giúp diệt khuẩn hiệu quả, tăng nhiệt độ trong lần rửa cuối cùng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
    – Công nghệ Super Silence: giúp máy vận hành êm ái với nhiều vách ngăn giúp cho việc cách âm được hiệu quả. Độ ồn chỉ khoảng 40 – 45dB tương đương người nói thầm, không gây ra những tiếng động khó chịu cho gia đình bạn.
    – Khóa an toàn cho trẻ em: Máy rửa chén bát Bosch đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ nhà bạn với tính năng khóa an toàn được tích hợp trên sản phẩm.

    Trả lờiXóa

Tác giả VUXCEO

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.