Top Ad unit 728 × 90

Ứng dụng bể rửa siêu âm trong các lĩnh vực đời sống và sản xuất

Bể rửa siêu âm công nghiệp
Bể rửa siêu âm công nghiệp
1. Ứng dụng siêu âm trong ngành dược phẩm.
Công nghệ làm sạch siêu âm đã được sử dụng rộng rãi bởi nhiều công ty dược phẩm, đặc biệt là làm sạch lọ, chai, ống, chai truyền lớn, và làm sạch nút cao su butyl và nút cao su tự nhiên,…. Để làm sạch chai, máy rửa siêu âm công nghiệp được đưa vào sử dụng để thay thế quy trình làm sạch thủ công. Nó được làm sạch thông qua các quy trình phun nước, làm sạch siêu âm, rửa bên trong và bên ngoài, làm khô không khí và khử trùng.
2. Ứng dụng rửa siêu âm với các vật liệu cứng, chi tiết máy.
Hầu hết các vật liệu cứng, không hấp thụ (kim loại, nhựa) không bị tấn công hóa học bởi chất lỏng làm sạch được, vì thế chúng đều thích hợp để làm sạch bằng sóng siêu âm. Vật liệu lý tưởng để làm sạch bằng siêu âm bao gồm các chi tiết điện tử nhỏ, dây cáp, thanh, dây điện và các vật dụng làm bằng thủy tinh, nhựa, nhôm hoặc gốm, các chi tiết nhỏ,...
3. Ứng dụng trong ngành dịch vụ.
Trong sản xuất hàng ngày, kính và đồ trang sức có thể được làm sạch bằng sóng siêu âm, nhanh và không gây hư hại. Các khách sạn và nhà hàng lớn sử dụng nó để làm sạch các vật dụng trang trí và đồ dùng nhà bếp, không chỉ có tác dụng làm sạch tốt mà còn có tác dụng diệt virus.
4. Làm sạch siêu âm cho các tấm lọc
Các tấm lọc thông thường, sau một thời gian sử dụng, nó sẽ bị loại bỏ và thay thế bởi chúng hoạt động không còn hiệu quả ( giảm tính thấm hoặc tạp tạp chất quá nhiều). Tuy nhiên, trong các lĩnh vực công nghiệp, thay thế toàn bộ một lượng lớn các bộ lọc là điều không thể vì thế cần phải có một giải pháp hiệu quả để có thể vệ sinh được các bộ lọc và có thể tái sử dụng chúng. Máy làm sạch bộ lọc công nghệ siêu âm được phát triển với sự hợp tác của các đơn vị nghiên cứu khoa học khác sử dụng máy làm sạch siêu âm năng lượng tập trung để giải quyết vấn đề trên. Bể rửa siêu âm với cường độ siêu âm lớn, có thể nhanh chóng loại bỏ tắc nghẽn. đánh bay các chất bẩn bị giữ lại bởi tấm lọc. Công nghệ rửa siêu ấm được áp dụng cho bộ lọc bông PP, bộ lọc than hoạt tính, bộ lọc sợi gốm rỗng…
5. Làm sạch siêu âm kim loại
Như chúng ta đã biết, sau khi thanh kim loại được ép vào dây, phần bên ngoài của dây kim loại thường có một lớp màng carbonized và dầu. Rất khó để loại bỏ bụi bẩn (đặc biệt là toàn bộ dây) bằng phương pháp làm sạch bằng axit hoặc các phương pháp làm sạch khác. Được thiết kế theo nhu cầu sản xuất thực tế công nghệ rửa siêu âm đã chứng minh được sự hiệu quả khí đánh tan các vết bẩn trên thiết bị. Phần rửa thô bao gồm bể chứa chất lỏng làm sạch, đầu dò, bơm tuần hoàn, bộ lọc và hệ thống đường ống phù hợp. Sau khi dây kim loại được rửa sạch nó sẽ được thổi khô để hoàn thành toàn bộ quá trình làm sạch. Điều khiển tích hợp của toàn bộ thiết bị rất đơn giản, tiện lợi và hiệu quả tốt. Nó được sử dụng rộng rãi trong dây tantalum, dây vonfram, dây molypden, dây niobi, dây đồng (trước khi phủ sơn cách điện) và các dây kim loại khác.
6. Ứng dụng công nghệ làm sạch siêu âm trong xử lý phốt phát
Quá trình xử lý trước khi phun sản phẩm là rất quan trọng. Quy trình truyền thống nói chung sử dụng axit để xử lý phôi, gây ô nhiễm môi trường nặng và môi trường làm việc kém. Đồng thời, nhược điểm lớn nhất là axit dư sau quá trình tẩy và tẩy rỉ sét rất khó khăn. Rửa sạch sau khi phôi được phun, thời gian không lâu và hiện tượng rỉ sét xảy ra dọc theo vết nứt, phá hủy bề mặt lớp phủ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ ngoài và chất lượng bên trong của sản phẩm. Công nghệ làm sạch siêu âm được áp dụng cho xử lý trước khi sơn, không chỉ có thể nhanh chóng lột sạch bụi bẩn trên bề mặt vật thể và khe hở mà cả lớp phủ của phần được sơn cũng chắc chắn và không bị rỉ sét.
Ứng dụng bể rửa siêu âm trong các lĩnh vực đời sống và sản xuất Reviewed by Ngân Vũ on tháng 6 29, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tác giả VUXCEO

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.