Top Ad unit 728 × 90

Khử mùi khí thải nhà bếp bằng máy thổi khí ozone công nghiệp

Ozone (O3) có đặc tính oxy hóa mạnh mẽ oxy hóa các chất ô nhiễm trong khí thải khói bếp công nghiệp, khả năng oxy hóa phụ thuộc vào nồng độ ozone sử dụng & thời gian tiếp xúc CT (trong đó CT là tổng thời gian khí thải và ozone được bơm tiếp xúc với nhau khi khí thải được đưa ra môi trường. Thời gian cần thiết để quá trình oxy hóa diễn ra từ đó phá hủy & khử mùi. 
Máy ozone sử dụng trong xử lý khí thải khác gì so với máy tạo khí ozone công nghiệp thông thường
Máy tạo khí ozone công nghiệp thông thường dùng ống phi 9 làm đầu ra, điều đó giúp cho nồng độ ozone cao tuy nhiên do sử dụng bơm khí thông thường lên khi đưa ozone vào trong hệ thống ống gió dẫn khí thải thường không mang hiệu quả cao. Lưu lượng & tốc độ Ozone đưa vào không thể thắng được áp lực quạt, vì vậy, chúng không trộn vào với khí thải.
Máy thổi khí Ozone công nghiệp Dr.Ozone DK
Máy thổi khí Ozone công nghiệp Dr.Ozone DK
Trong khi đó, các máy thổi khí Ozone khử mùi công suất lớn Dr.Ozone DK20 sử dụng một hệ thống bao gồm quạt đẩy ly tâm công suất lớn áp lực 1.3kpa kết hợp với đầu ra ϕ60, khi tích hợp vào ống gió khí thải giúp tăng khả năng trộn ozone. Ngoài ra, trong các hệ thống xử lý thực tế, để tăng thời gian xử lý ozone, có thể lắp đặt thêm một buồng tiếp xúc (là buồng có chứa vách ngăn để tăng thời gian xử lý, tương tự như bộ giảm âm).
Mô hình ứng dụng máy Ozone trong xử lý khí thải khói bếp công nghiệp
Mô hình xử lý khói bếp công nghiệp
Mô hình xử lý khói bếp công nghiệp - Ảnh hệ thống xử lý khói bếp toàn diện
Thông thường giải pháp xử lý mùi khói bếp công nghiệp bằng Ozone chưa hẳn là giải pháp tối ưu đối với hệ thống yêu cầu xử lý toàn diện, nhưng nó lại có ưu điểm nổi trội : DỄ TÍCH HỢP - DỄ VẬN HÀNH  - HIỆU QUẢ XỬ LÝ ĐẠT TIÊU CHUẨN XẢ THẢI - TUỔI THỌ LỚN - GIÁ RẺ. Ưu điểm tuổi thọ các máy ozone kéo dài 5 năm - 10 năm, nó vượt xa so với các phương pháp khử mùi khói bếp khác như than hoạt tính hoặc UV.
Ưu điểm sử dụng công nghệ ozone trong xử lý khói bếp
  • Ozone khử hầu hết mùi phát sinh trong khói bếp công nghiệp.
  • Phá hủy dầu mỡ & chất ô nhiễm khác, giảm nguy cơ hỏa hoạn trong ống gió khí thải.
  • Ozone diệt mọi vi khuẩn, nấm mốc, bào tử, virus & tất cả vi sinh vật không mong muốn trong đường ống. Điều đó giúp loại bỏ tất cả các mùi & khói, do đó ngăn mùi và khói xâm nhập lại hệ thống HVAC.
  • Tăng tuổi thọ của hệ thống thông gió, khả năng bảo trì thấp.
Khử mùi khí thải nhà bếp bằng máy thổi khí ozone công nghiệp Reviewed by Vuxceo on tháng 5 28, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tác giả VUXCEO

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.