Top Ad unit 728 × 90

Khử mùi xe hơi với công nghệ Ozone

Mùi hôi ô tô – nỗi ám ảnh không thành lời
Sẽ thật ám ảnh khi phải ngồi “chịu trận” trên một chiếc xe ô tô có mùi khó chịu. Thậm chí nhiều người say xe nặng chỉ cần nghe mùi hôi ô tô một lần là ám ảnh cả những chiếc xe khác dù chưa ngồi lên. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xe có mùi hôi khó chịu. Nhiều nguyên nhân có thể xuất phát từ chính trong xe và cũng có nhiều nguyên nhân do mùi bên ngoài hay những đồ vật mang lên xe lưu lại mùi hôi. Mùi hôi ảnh hưởng nhiều đến người sử dụng, khiến người dùng xe không thoải mái với không gian xe của mình.
Một số nguyên nhân gây ra mùi hôi ô tô
Những người có thói quen hút thuốc dù đã mở cửa xe trong khi hút thì vẫn lưu lại mùi trên xe hay ám mùi vào vô lăng, ghế ngồi… tạo nên mùi hôi. Những chất lỏng bạn mang lên xe ô tô bị đổ ra sàn khi không được làm sạch đúng cách cũng gây ra mùi hôi. Hay mùi đồ ăn bạn mang lên xe cũng bám vào đồ nội thất, cộng với không gian chật, không khí không được đối lưu lâu ngày tạo nên những mùi khó chịu.
Ngoài ra, mùi hôi có thể đến từ giày, dép của những người sử dụng xe như chất bẩn bám vào giày, nước mưa theo giày lên xe… Hay khi người lái xe quên đóng cửa kính, bạn di chuyển qua khu vực có mùi hôi hay đậu đỗ xe ở những nơi có mùi thì xe cũng bị ám mùi… Mùi hôi có thể đến từ thú nuôi của bạn khi chở theo ra ngoài, ngoài mùi hôi thì lông của chúng cũng là nỗi lo với những người nhạy cảm, dị ứng với lông động vật. 
Đề xử lý vấn đề này có một giải pháp được mọi người hay dùng và hiệu quả rõ rệt đó là sử dụng máy ozone khử mùi.
Vệ sinh oto cá nhân
Vệ sinh oto cá nhân thường xuyên
Ozone là một chất oxy hóa mạnh vì thế nó có thể phản ứng với hầu hết tất cả các chất gây mùi khó chịu và trả lại một bầu không khí trong lành cho môi trường trong xe. Ozone có công thức hóa học là O3 được hình thành khi có một nguyên tử Oxi kết hợp với một phân tử Oxi dước tác động của tia UV hoặc quá trình  phóng điện cao áp. Trong điều kiện tự nhiên, Ozone không tồn tại được lâu và nhanh chóng phân hủy trở lại thành khí oxi. Chúng được áp dụng rộng rã trong xử lý mùi và khử trùng vì hiệu qủa sử dụng mang lại rất cao.
Quá trình xử lý mùi oto bằng khí ozone.
Khử mùi ô tô với máy tạo Ozone
Khử mùi ô tô với máy tạo Ozone. Nguồn HSVN Global
 Quá trình xử lý mùi trên xe bằng ozone rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt máy ozone vào bên trong xe và bật chúng lên cài đặt thời gian máy chạy, rồi đi ra và đóng tất cả các cửa xe lại. Việc còn lại sẽ để Ozone tự xử lý. Khi máy Ozone được bật lên, Ozone được tạo ra từ quá trình phóng điện cao áp trong bộ phận tạo ozone của máy và được thổi ra ngoài không khí để xử lý mùi trong xe. Quá trình này thường diễn ra trong vòng 30 phút, khí ozone sẽ lan tỏa trong không gian bên trong xe hơi và oxy hóa hoặc khử toàn bộ các chất gây mùi khó chịu. Vì ozone được sinh ra ở dạng khí nên chúng có thể xâm nhập vào mọi ngóc nghách, khe hở trên xe hơi, thậm chí có thể xuyên được cả vào trong vải hoặc mền được trang bị trên ghế ngồi hoặc tappo của xe, điều này nâng cao được khả năng khử trùng và mùi của ozone. Sau 30 phút bạn quay trở lại mở hết tất cả các cửa xe khoảng 15 phút để không khí lưu thông trở lại và để lượng Ozone dư thừa bay đi hết và phân hủy thành oxy. Vậy là bạn đã xử lý xong được toàn bộ mùi khó chịu trên chiếc xe của mình và bạn có thể thoải mái thư giãn và lái chúng đi làm, đi chơi,…mà không còn lo về mùi khó chịu trên xe.
Dự án khử mùi và khử trùng ô tô bằng máy Ozone. Nguồn: HSVN Global
Hiện nay, chúng ta có thể mua máy Ozone để khử mùi và khử trùng xe hơi rất thuận tiện và dễ dàng. Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải chú ý tới chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tại Việt Nam cũng đã có nhiều công ty đang sản xuất và phân phối các loại máy tạo ozone và phân phối trên thị trường rộng rãi, chúng ta nên sử dụng các sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao.
Khử mùi xe hơi với công nghệ Ozone Reviewed by Ngân Vũ on tháng 6 01, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tác giả VUXCEO

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.