Top Ad unit 728 × 90

Triển vọng phát triển ngành công nghiệp máy Ozone trên toàn thế giới

Ngành công nghiệp máy tạo ozone đang có tiềm năng phát triển vô cùng lớn bởi các ứng dụng hiệu quả mà chúng mang lại. Ozone được áp dụng rộng rãi trong các  lĩnh vực như xử lý nước ( xử lý nước thải, xử lý nước thành phố, xử lý nước công nghiệp, nước tinh khiết,…), xử lý khí, khử mùi, thiết bị phòng thí nghiệm và y tế,…. Đối với mỗi ngành nghề và lĩnh vực khác nhau sẽ cần lượng ozone khác nhau, nên chúng cũng được chia thành nhiều phân khúc và thường sử dụng công suất tạo ra ozone để phân loại. Công suất máy ozone phổ biến hiện nay như: 0.5-5 g/h, 5-10 g/h, 10-100 g/h và trên 1kg/h. Với những ứng dụng thiết yếu cùng với thị trường phân khúc hấp dẫn, chắc chắn ngành công nghiệp máy ozone sẽ phát triển mạnh trong tương lai.
Máy ozone công nghiệp  do HSVN Toàn Cầu sản xuất
Máy ozone công nghiệp. nguồn HSVN Global
Xu hướng thị trường công nghiệp
Quy mô thi trường máy phát ozone được định giá hơn 350 triệu USD vào năm 2019 và được dự báo sẽ tăng đều theo các năm và đạt 450 triệt USD vào năm 2026. Bằng chứng là quá trình đô thị hóa đang phát triển mạnh mẽ trên tất cả các nước trên thế giới đặc biệt là các nước có nền kinh tế đang phát triển. Song song với quá trình phát triển này thì nhu cầu xử lý không khí xử lý nước cũng tăng nhanh và được xác định là tăng trưởng chính, điều khiển và chi phối trực tiếp tới ngành công nghiệp toàn cầu. Phát triển kinh tế đồng thươi đi kèm với bảo vệ môi trường đang là  tiêu chí đặt nên hàng đầu với các nước trên toàn thế giới.
Máy tạo ozone là một thiết bị tạo ra khí Ozone để thanh lọc, xử lý và khử trùng không khí, nước. Ozone phản ứng với các chất hây ô nhiễm và có thể loại bỏ hiệu qủa vi khuẩn, virus, vi sinh vật. mùi , tạp chất …. từ nước hoặc không khí. Thiết bị này hoạt động dựa trên nguyên lý oxy hóa, đây là một phương pháp hiệu quả để loại bỏ các chất tự nhiên vô cơ, hữu cơ, sinh học, khoáng chất và chất lỏng,…
Các hệ thống xử lý sử dụng Ozone đã được triển khai tại các nhà máy xử lý nước thải, và mang tới hiệu quả tích cực. Ozone có thể loại bỏ màu, giảm phenol, giản COD & BOD, hạn chế lượng bùn sinh ra trong nước… Triển vọng tích cực đối với tăng trưởng của ngành công nghiệp cũng với đầu tư vào việc mở rộng và nâng cấp các cơ sở xử lý nước đã làm tăng nhu cầu sử dụng cho thị trường máy ozone phát triển trên toàn cầu. Các biện pháp của cơ quan nhà nước đối với việc cải thiện chất lượng nướ và không khí giữa các trung tâm đô thị sẽ tiếp tục kích thích tăng trưởng của thị trường máy tạo ozone.
Tập trung vào cải thiện chất lượng không khí trong nhà, các hộ gia đình hoặc văn phòng, cơ quan nhỏ  sẽ đẩy mạnh phân khúc máy có công suất Ozone <= 5 g/h
Máy ozone khử mùi được áp dụng rộng rãi
Máy ozone khử mùi được áp dụng rộng rãi và phổ biến với mọi người
Đảm sức khỏe luôn là vấn đề đặt lên đầu tiên trong ý thức của mỗi nguồi, vì thế nâng cao nhận thức về cải thiện chỉ số chất lượng không khí trong các gia đình hoặc văn phòng làm việc sẽ thúc đẩy quá trình tăng trưởng cho dòng máy ozone có công suất nhỏ hơn 5 g/. Máy lọc không khí và tích hợp chế độ Ozone khử mùi, khử khuẩn sẽ được triển khai trên thị trường rộng rãi và phổ biến để xử lý mùi và khử trùng không khí trong nhà, văn phòng, … Dân số ngày càng tăng và quá trình đô thị hóa trên khắp các nền kinh tế đang phát triển sẽ dẫn đến nhu cầu về máy lọc không khí, máy ozone khử mùi sát khuẩn tăng lên, từ đó thúc đẩy nhu cầu sử dụng các sản phẩm này.
Thị trường đồ uống phục vụ con người đang phát triển mạnh sẽ thúc đẩy triển vọng cho thị trường máy ozone xử lý nước uống.
Ozone xử lý nước đóng chai
Ozone khử trùng nước tinh khiết trước khi xuất xưởng
Các quy định về bảo vệ môi trường, đặc biệt quy định về xử ý nước thải trước khi xả ra môi trường của các nước trên thế giới đang ngày càng nghiêm ngặt hơn. Điều này sẽ thúc đẩy thị trường máy ozone công nghiệp tăng mạnh.
Triển vọng phát triển ngành công nghiệp máy Ozone trên toàn thế giới Reviewed by Ngân Vũ on tháng 6 11, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tác giả VUXCEO

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.